สว. ลงพื้นที่พบปะสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 


    รองประธานวุฒิสภา พร้อมด้วย คณะอนุกรรมาธิการเผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา ลงพื้นที่พบปะสื่อมวลชน สร้างเครือข่าย แลกเปลี่ยนเรียนรู้ การนำเสนอผลงานและกิจกรรมของฝ่ายนิติบัญญัติ


     
วันนี้ (25 ม.ค.66) พลเอกสิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภาคนที่หนึ่ง ประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา พร้อมด้วย คณะอนุกรรมาธิการเผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมต้อนรับ จากนั้น ได้เข้าร่วมประชุม พบปะสื่อมวลชน ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นายศุภพงษ์ เชาวน์แล่น ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 สุราษฎร์ธานี นายณรงค์ หลักกำจร ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกสมาคมสื่อมวลชน 4 สมาคม ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและสื่อมวลชน หลายแขนง ทั้งสื่อหลัก สื่อออนไลน์และสื่อมวลชนอิสระ ร่วมกิจกรรม 


   พลเอกสิงห์ศึก สิงห์ไพร กล่าวว่า วุฒิสภา เป็นฝ่ายนิติบัญญัติ ในระบบรัฐสภา ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีหน้าที่ทั้งการพิจารณากฎหมาย เสนอแนะ ตรวจสอบ การทำงานของฝ่ายบริหาร คือ รัฐบาล ซึ่งมีภารกิจ และงานในหลายด้าน แต่ที่ผ่านมา มีประชาชน ยังไม่ทราบถึงบทบาท หน้าที่ ของวุฒิสภา จึงต้องอาศัย สื่อมวลชนทุกแขนงเป็นสื่อกลาง  สร้างการรับรู้ และทำความเข้าใจกับประชาชน พร้อมกับ เป็นคนกลาง รับข้อมูลร้องเรียนร้องทุกข์ ขอความช่วยเหลือ ส่งมายังวุฒิสภา
















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ศาลฎีกาพิพากษาจำคุกอดีตนายกเทศบาลสุราษฎร์ธานีพร้อมพวกรวม11คน