ตามหาพี่สาวใครรู้จักแจ้งด่วน


 มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อง คิง พระโขนง.ได้โพสตามหาพี่สาวผม โดยระบุว่า พี่สาวผมอยู่ที่ ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ              จ.สุราษฎร์ธานี ชื่อว่า อังคณา เหรวัติ ชื่อเล่น กุ๊กกิ๊ก อายุ 27-28 ปี แล้วพ่อชื่อ อภิชาติ เหรวัติ ชื่อเล่น พ่อเจี๊ยบ ผมมีแค่รูปถ่ายตอนเด็กของพี่สาวผม ใครพอรู้จัก หรือมีช่องทางติดต่อ เม้นหรือทักแชทมาหาผมด้วยนะครับ แม่คิดถึงมากก 🙂🙏 ถ้าพอรู้จักหรือมีข้อมูล เบอร์โทรผม 0954675644 ขอบคุณครับ 😊




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ศาลฎีกาพิพากษาจำคุกอดีตนายกเทศบาลสุราษฎร์ธานีพร้อมพวกรวม11คน